Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Tìm cặp số may mắn khi mơ thấy súng đạn

Súng biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh . Sau đây chuyên gia giải mã giấc mơ của chuyên trang xstd mời các bạn cùng tham khảo bài viết mơ thấy súng đạn nhé!

Trong giấc mơ thấy mình thích chơi súng hay là một thợ săn thú thì hình ảnh khẩu súng cũng không có nhiều hàm ý. Nó chỉ thể hiện con mắt ngắm bắn chính xác của người dùng. Nhưng đối với những người coi súng là một biểu tượng cho sức mạnh quyền lực, giấc mơ với hình ảnh của vật này lại mang ý nghĩa khác. Do khẩu súng có thể gây thương tích dẫn đến chết người, người mơ thấy súng thường có cảm giác sợ sệt. Nó dự báo trước những mối lo ngại liên quan đến danh thế, địa vị…





Mơ thấy mình bắn súng

Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy mình đang dùng một khẩu súng để bắn người, điều này cho thấy rằng bạn đang có một cảm xúc giận dữ đối với người đó mà bạn không thể hiện ra bên ngoài. Nếu người bị bạn bắn súng vào là một người lạ, thì điều này ám chỉ rằng bạn đang từ chối việc nhìn nhận các khía cạnh của bản thân mà bạn đã không hiểu.

Xem: Mơ thấy cá sấu là điềm lành hay dữ

Súng b40 thì đánh số 18 – 64 782

Súng bắn dài thì đánh số 68 783

S úng hơi thì đánh số 00 – 97

Giấc mơ của mỗi người khác nhau nhưng trong mỗi giấc mơ đều có những điềm báo ẩn chứa, và “con số măn mắn” của những người chơi lô đề. Hy vọng với bài viết Nằm mơ thấy súng đạn là điềm báo gì ? đánh con gì ? sẽ giúp phần nào giải đáp thắc mắc cho mọi người.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support