Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Lý giải chuẩn xác ý nghĩa giấc mơ thấy con voi

Voi là vật khá hiền lành và được xem là con vật biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực tại nhiều quốc gia châu Á, nhất là Thái Lan. Trong bài viết dưới đây, nammothay sẽ giúp bạn tìm hiểu những điềm báo ẩn chứa trong việc Nằm mơ thấy voi – giải mã giấc mơ thấy con voi.Cùng chuyên gia ket qua xsmb giải mã giấc mơ này nhé!

Giải mã giấc mơ thấy con voi

Trong các câu chuyện dân gian của Thái Lan, voi được xem là một loài linh vật hết sức linh thiêng, được tôn thờ tại nhiều đền thờ, chùa chiền, đặc biệt là các chú voi trắng. Do đó, mơ thấy voi thường là những giấc mơ tốt, đem đến điềm lành cho chủ nhân. Mơ thấy voi cũng thể hiện một giai đoạn mới, chấm dứt những khó khăn, phiền muộn mà bạn đang trải qua.


Mơ thấy voi con

Giấc mơ này nhắc nhở bạn nên cẩn thận hơn với những người xung quanh. Việc mơ thấy một con voi con cho thấy một người nào đó bên cạnh bạn đang giấu diếm bạn điều gì đó. Bạn cần kiên nhẫn tìm hiểu về những người quanh mình, họ không tốt hay không xấu như bạn tưởng đâu. Người bạn coi là tri kỷ, một con người tốt đẹp, người đó có thể đang giấu giếm bạn điều gì đó. Hay một người bạn không có thiện cảm, trong mắt của bạn hình tượng người đó rất xấu, khi bạn chú ý hơn biết đâu đó lại chính là người đối xử chân thật với bạn nhất thì sao? Nếu bạn đang mang bầu, việc mơ thấy một con voi con cho thấy rằng bạn sẽ sinh được con theo đúng nguyện vọng, mong muốn của bản thân.
Mơ thấy voi giẫm chết sư tử có nghĩa là đối thủ yếu thế, trong thời khắc quan trọng đã chuyển bại thành thắng. Đây là điềm báo cát tường, thể hiện có thể đánh bại đối thủ lớn của mình, khiến cho mình có thể vượt qua cảnh phá sản.

Mơ thấy voi giẫm chết người là điềm báo thành công của mình bị người khác đố kỵ, có thể sẽ gặp phải tai họa không ngờ tới, nên làm việc cẩn thận.
Xem: Nằm mơ thấy chơi thể thao là điềm lành hay xấu

Mơ thấy voi húc đổ cây, người nằm mơ sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn, cuộc sống sẽ thuận lợi.

Mơ thấy bầy voi rừng, mọi nỗ lực đều có thể thành công, hơn nữa còn có thể tự vươn lên mà không nhờ vào bất kỳ sự giúp đỡ nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support