Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Chiêm bao thấy rồng là điềm gì

Từ xưa, rồng được coi là linh vật, tượng trưng cho sự thiêng liêng, cao quý. Chính vì vậy, mơ thấy rồng thường là điềm báo may mắn, tốt lành. Sau đây chuyên gia kqxsmb sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn nhé!
Mơ thấy rồng chắn ngang qua cửa, thường là điềm vượng tài.

Mơ thấy rồng bay qua ngưỡng cửa, thường là điềm được vật quý.



Mơ thấy rồng vào bếp, thường là điềm được thăng chức.
Nằm mơ thấy rồng là điềm tốt lành , may mắn , mơ thấy rồng cho thấy sẽ có nhiều người xung quanh bạn thành công, thăng quan tiến chức. Ám chỉ bạn sẽ được lòng tin của nhiều người trong cuộc sống

– Nằm mơ thấy rồng bay lượn là điềm báo vinh hoa phú quý sẽ bay đến với bạn. Vị thần may mắn sẽ gõ cửa nhà bạn, giúp bạn biến những ước mơ của mình trở thành hiện thực, những khó khăn trước mắt sẽ được hóa giải. Xin chúc mừng đó là giấc mơ tuyệt đẹp mà nhiều người hằng mơ ước.
Mơ thấy rồng bay lượn: Giấc mơ này dự báo, vị thần hạnh phúc sẽ nghiêng đôi cánh xuống bạn, giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Những khó khăn bạn đang phải đối mặt ắt sẽ được hóa giải, thậm chí trong thời gian tới bạn sẽ được đón nhận vinh hoa phú quý về mình.

+ Nếu bạn nằm mơ thấy con rồng bay từ đất lên trời thì đó chính là điềm báo cực kì may mắn cho bạn. Sự bay lên của rồng dự báo bạn sắp có quý tử và đó ắt hẳn là một đứa trẻ cực kì thông minh, có thể tạo ra nghiệp lớn cho cả đất nước.
Xem thêm: Mơ thấy kim chỉ là điềm gì

+ Nếu bạn nằm mơ thấy mình một con rồng bay quanh bạn thì điều này cho bạn biết mình sẽ được rất nhiều quý nhân giúp đỡ, công việc của bạn do đó sẽ rất hanh thông.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support