Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Tại sao lại nằm chiêm bao thấy trái tim

Theo chuyên gia dự đoán kết quả xổ số 3 miền giải mã giấc mơ thấy trái tim, nếu trong giấc mộng của chính bạn, điều này nó còn thể hiện tình yêu chân thật và cùng sự lãng mạn trong con người bạn. Giấc mơ này đã và đang thể hiện cảm xúc thường ngày của chính bạn. Ngoài ra giấc mơ này còn nhắc nhở bạn cần phải suy nghĩ đến sự cốt lõi của một tình huống trước khi có thể đưa ra những nhận xét hay có thể quyết định nào đó ở cuộc sống ở hiện tại. Cùng chuyên gia xsmb giải mã giấc mơ này nhé!


Nếu bạn có nằm mơ thấy một trái tim có cánh ở trong chính giấc mơ của bạn, điều này nó lại là đại diện cho sức mạnh của tình yêu và cùng khả năng có thể chinh phục người khác của bạn.

Nếu mơ thấy trái tim của mình đang đạp rất mạnh điều này báo cho bạn rằng bạn đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.
Mơ thấy tim mình có nhịp tim bất thường hay đột nhiên phát bệnh. Thì đó là giấc mơ báo hiệu sự trường thọ.

Bạn mơ thấy mình đau thắt cơ tim dự báo thời gian tới sẽ có chướng ngại vật cản trở. Nhưng bạn không nên quá lo lắng. Những muộn phiền khó khăn sẽ sớm qua thôi.
Xem: Mộng thấy bò có may không
Mơ thấy mình ăn quả tim
Nếu bạn nằm mơ rằng mình đang ăn một quả tim của con người, điều này cho thấy rằng bạn đang cố gắng để lấp đầy một chỗ trống tình cảm ở trong trái tim của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support